Tuesday, September 26, 2006

jæja þá eru loksins komnar myndir, þær má finna hérna hægra megin undir þeim frumlega titli MYNDIR

markmiðið var að reyna að hafa myndirnar þannig að maður þurfi lykilorð til þess að skoða þær en þrátt fyrir nokkrar ágætis tilraunir hefur það enn ekki tekist. Ef einhver býr svo vel að kunna að setja kröfu um lykilorð á myndir þá vinsamlegast látið vita, hringið endilega í mig, þetta verður nefnilega að komast í lag áður en ég get farið að birta djúsí myndir hér á síðunni, eða er það kannski óþarfi???

endilega látið skoðun ykkar í ljós, í kommentakerfinu jafnvel

hér er smá sýnishorn





Lára og Hilmar fá sérstök verðlaun fyrir mestu stuð myndina.

2 Comments:

Blogger hún said...

held að ég sé núna búin að setja lás á myndirnar, þeir sem vilja fá lykilorð tala við obbu :):):)

12:29 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég vil lykilorð! mátt endilega senda mér það á skólapóstinn asgeirm06@lhi.is

ásgeir

10:48 PM  

Post a Comment

<< Home